Sữa rửa mặt CMARO có gì hot mà khiến chị em “đứng ngồi không yên”

09/09/2020

Với tiêu chí mong muốn đem đến làn da mịn màng, khỏe mạnh, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Coco Shine luôn nâng niu làn da của bạn. Đặc biệt là sản phẩm sữa rửa mặt CMARO, với tính năng kháng khuẩn cao, là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, nhất là da mụn.

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm sữa rửa mặt, tùy vào mỗi loại da mà các chị em sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm, mỹ phẩm của thương hiệu Coco shine sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn sáng suốt. Chắc chắn “siêu phẩm” sữa rửa mặt CMARO sẽ khiến chị em vô cùng hài lòng.

Xét theo góc độ khoa học, CMARO rất đặc biệt, có chứa Aqua – chính là phân tử nước, phân tử siêu nhỏ cung cấp nước cần thiết cho da.

Điều này sẽ tạo ra tốc độ thẩm thấu rất nhanh, giúp cho làn da dễ dàng hấp thu các tinh chất 1 cách nhanh chóng, chỉ cần 1p’ thôi các sản phẩm gốc nước này đã len lỏi vào da rồi.

Kết hợp cùng cấu trúc của nước mỏng nhẹ và lành tính cho nên cực kì được lòng những cô nàng da dầu mụn, nhạy cảm. Không gây bế tắc lỗ chân lông, trong trường hợp nếu có mụn cũng khiến mụn vì thế mà tránh xa làn da luôn. Phù hợp với bất cứ các loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu.

Với các thành phần: Curcuma Oramatica Leaf Extract (Nghệ Tươi), Simmondsia Chinesis Seed Oil (dầu Jojoba), Panax Ginseng Callus Culture Extract (Nhân Sâm), Water, Propylene Glycol, Carbomer, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Glycerin, Fragrance, Stearic Acid, Cetyl Alcohol, Menthol, Phenoxyethanol, Olea Europaea Fruit Oil (dầu oliu), Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Lecithin(Tổng hợp từ đậu lành), Cholesterol, Pearl Powder (Ngọc Trai), đa số chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem đến cho làn da của bạn sạch sâu và thẩm thấu tốt.

Cốt lõi của sữa rửa mặt CMARO chính là nghệ tươi, chất Curcuma trong Nghệ có tác dụng kháng viêm, chống viêm, kháng khuẩn giúp da dẻ hồng hào, tăng cường sắc đẹp, giúp xóa bỏ tàn nhang, đồi mồi, giúp làm giảm trứng cá. Curcumin là một trong những chất chống oxy hoá mạnh mẽ (gấp 8 lần vitamin E).

Cùng tinh chất dầu jojoba sẽ giúp kiểm soát lượng dầu tiết trên da rất hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị nhiễm trùng, trị mụn. Chứa hàm lượng cao ceramide và có cấu trúc hóa học tương tự như bã nhờn con người được sản xuất bởi các tuyến bã trong da. Vì vậy nó có thể hoạt động như một chất dưỡng da tự nhiên và  là hoạt chất bảo vệ tế bào và có chức năng điều chỉnh độ ẩm trên da, giúp da trở nên mềm mịn và căng mọng, trong thành phần tinh dầu jojoba còn chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm sẽ giúp làm giảm triệu chứng đỏ, ngứa, rát, tránh được những tác nhân gây mụn, các bệnh ngoài da như chàm, eczema và các yếu tố gây kích ứng khác cho da. Ngoài ra dầu jojoba còn giúp làm sạch, tẩy trang làm thông thoáng lỗ chân lông.

Cùng với thành phần nhân sâm phục hồi da hư tổn và giúp da đào thải các chất cặn bã sau 1 thời gian tiếp xúc khói, bụi, cung cấp độ ẩm cho da.

Có thể nói sữa rửa mặt CMARO là “thần dược” chăm sóc da chuyên sâu hàng ngày, với công thức chiết suất từ nghệ tươi, dầu Jojoba lành tính giúp da luôn sạch thoáng, kháng viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn, giảm bã nhờn trên da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.

Đối với làn da nhạy cảm và mụn, CMARO được xem là lời giải tuyệt hữu hiệu nhất. Cách dùng như mọi sản phẩm sữa rửa mặt, trước tiên làm ướt da mặt, cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo 1 lớp bọt mịn, thoa đều và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước sạch. Sử dụng sáng va tối, dùng cho mọi loại da.

Một lần nữa với những tiêu chí của Cocoshine, sữa rửa mặt CMARO vô cùng an toàn cho mọi loại da, mỗi thành phần cấu thành sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời uy tụ trong một siêu phẩm thật sự.

Làn da của bạn sẽ sáng mịn dần lên, sạch sâu, khỏe mạnh, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, tránh được bụi bẩn xâm lấn gây mụn hay làm viêm da.

 

Xem thêm bài viết liên quan :
Cách chăm sóc da cho lứa tuổi dậy thì để ngăn ngừa mụn
Ở tuổi dậy thì, da mặt của trẻ thường xuất hiện mụn trứng cá. Dưới đây là những lưu ý khi chăm sóc da hiệu quả để làm sạch...
XEM TIẾP
Bộ môn tập luyện ‘treo lơ lửng’ mà cô dâu hào môn Linh Rin chăm tập để giữ dáng
Bí quyết tập luyện giữ gìn vẻ ngoài mảnh mai, vòng eo con kiến của Linh Rin được cô nàng chia sẻ chi tiết. Dù đang tất bật chuẩn...
XEM TIẾP
Hướng dẫn cách vệ sinh cọ trang điểm thật sạch
Cọ trang điểm sau 1 thời gian sử dụng bạn cần vệ sinh thật sạch để tránh nhiễm khuẩn. Bạn nên vệ sinh cọ trang điểm bao lâu một...
XEM TIẾP
Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn thêm nghệ vào bữa ăn hàng ngày
GD&TĐ – Trong một vài món ăn chúng ta thường cho nghệ vào để nấu nhằm tăng hương vị cũng như nghĩ rằng tăng giá trị dinh dưỡng. Chất...
XEM TIẾP

livestream - Dịch vụ marketing - Dịch vụ marketing online - dịch vụ marketing - dich vu marketing - dịch vụ digital marketing - Dịch vụ seo - Dich vu seo  - gửi hàng đi châu âu - gửi hàng đi úc giá rẻ - ship hàng đi châu âu - gui hang di singapore - ship hàng đi mỹ - bảng giá gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi melbourne - gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi anh - Sơn hiệu ứng - Sơn hiệu ứng bê tông - sơn hiệu ứng conpa - báo giá sơn hiệu ứng - web tự động - website tự động - phí gửi bưu điện sang singapore - gửi hàng đi melbourne - gửi hàng đi uk - bảng giá gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi châu âu giá rẻ - Công nghệ kỹ thuật ô tô - Quản trị kinh doanh - Công nghệ thông tin - Quản trị khách sạn - Viện đào tạo quốc tế - Đại học nguyễn tất thành - Học phí đại học nguyễn tất thành - Gửi hàng đi mỹ - Gửi hàng đi Úc - Gửi hàng đi Canada - Gửi hàng đi Đức - Ship hàng mỹ - Mua hộ hàng mỹ - Tour ấn độ - dried mango - Trái cây sấy dẻo - dried fruit - định cư mỹ - định cư canada